0935 29 5454

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

IN BẠT CHẤT LƯỢNG

Không ngừng đổi mới kỷ thuật, sáng tạo, công nghệ, chất lượng phục vụ
Để đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng và giá thành cạnh tranh trong kinh doanh công ty đầu tư máy in kỷ thuật số Phaeton UD 3286E, . Dòng máy sử dụng đầu phun công nghiệp SPT 508GS-12PL của Nhật – loại đầu phun mới nhất và nét nhất của Seiko hiện nay. Đầu phun 508GS cho phép biến đổi diện tích hạt mực từ 12PL đến 45PL, khách hàng có thể vừa in đẹp như máy đầu Epson lại vừa có thể in nhanh giá rẻ.
Dòng máy tích hợp chất lượng in sắc nét đầu Epson máy khổ 1.6m và tốc độ in siêu nhanh máy công nghiệp 3.2m, có thể in được Hiflex, decal sữa, PP có keo mực dầu, giấy ảnh mực dầu, Backlit film
Dòng máy sử dụng công nghệ in mới nhất – in phun sương không nhìn thấy đường Pass, giúp bản in không bị sọc và cho chất lượng bản in siêu nét.
In bạt, in băng rôn để làm quảng cáo là nhu cầu cần thiết và được sử dụng phổ biến hiện nay, từ các doanh nghiệp công ty lớn hay đến các cửa hàng nhỏ. In bạt lấy ngay đang là nhu cầu của nhiều đơn vị khách hàng.
Độ dày của bạt dao động trong khoảng từ 0.26 mm đến 0.52 mm nhưng đa phần loại được ưa chuộng nhất là 0.32 mm vì nó có độ dày vừa phải rất thích hợp dùng cho việc in kỹ thuật số khổ lớn. Khổ bạt thường từ 2.2m – 3.2m đây là loại chất liệu có ứng dụng nhiều nhất trong ngành quảng cáo. Ngoài ra còn có bạt pano, decal
( chuyên dùng cho các tấm quảng cáo lớn). Tùy vào mục đích sử dụng mà các khách hàng lựa chọn loại bạt khác nhau.
Bạt hiflex tại Công ty Quảng cao Thiên Long được in bằng mực dầu, nhiều máy công nghê cao của
(Nhật Bản) độ phân giải cao 720dpi, cho ra bản in chất lượng sắc nét cao hơn.
Bạt hiflex được ứng dụng cho nhiều loại sản phẩm khác nhau:
In bạt hiflex phục vụ quảng cáo

In bạt khổ lớn
In băng rôn khẩu hiệu
In biển hộp đèn
In biển hội nghị

0 nhận xét:

Đăng nhận xét